BẢO HÀNH

Mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến an tâm & an toàn, với giá trị vượt trội khi mua sản phẩm chính hãng, ULA Vietnam cung cấp dịch vụ bảo hành toàn diện lên đến 12 tháng.

Lưu ý quan trọng: Dịch vụ bảo hành này không áp dụng cho hàng Khuyến mại, hàng Mỹ phẩm.

1. Bảo hành 12 tháng

1. Thời hạn bảo hành 12 tháng được tự động kích hoạt tính từ thời điểm Quý khách nhận hàng thành công.

2. Trong trường hợp cần bảo hành, Quý khách vui lòng Liên hệ chúng tôi để gửi yêu cầu bảo hành.

3. Sau khi nhận được sản phẩm gửi về để bảo hành, thì ULA Vietnam sẽ kiểm tra và phản hồi kết quả bảo hành của Quý khách thuộc diện bảo hành nào:

a. Bảo hành 1-đổi-1 mới. Thời hạn: 30 ngày
b. Bảo hành sửa chữa miễn phí. Thời hạn: 12 tháng
c. Bảo hành sửa chữa có tính phí.

4. Tổng thời gian tính từ khi nhận được sản phẩm của Quý khách đến khi có kết quả bảo hành là 7 ngày làm việc.

2. Bảo hành 1-đổi-1 mới

Bảo hành 1-đổi-1 mới (màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng cùng loại hoặc tương tự) đối với các sản phẩm bị lỗi về lỗi cấu trúc không đồng đều của sản phẩm do nhà sản xuất, hoặc do các lỗi ẩn tì (các lỗi kín, khó phát hiện) hoặc nội tì (các lỗi hoặc thiệt hại do bản chất hoặc do các nguyên nhân sẵn có trong sản phẩm); trong trường hợp này, các lỗi về kỹ thuật do nhà sản xuất sẽ cần được xác nhận bởi trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của chính hãng.
 
Chính sách bảo hành 1-đổi-1 mới không được áp dụng với tất cả các sản phẩm chịu sự mài mòn trong quá trình sử dụng hoặc chịu sự tác động của các yếu tố vật lí và các yếu tố hoá học qua thời gian bao gồm: Các tác động ngoại lực, va đập, ngâm nước, tác động của hoá chất, tác động của ẩm mốc, môi trường nhiệt độ cao và các lỗi sử dụng, bảo quản khác do hai yếu tố vật lí và hoá học gây nên.
 
Với tất cả trường hợp mà sản phẩm đáp ứng điều kiện bảo hành 1-đổi-1 mới, thì số lần bảo hành là 1 lần cho 1 sản phẩm của đơn hàng gốc.
 
ULA Vietnam sẽ chịu trách nhiệm chi trả phí vận chuyển khứ hồi trong suốt quá trình bảo hành 1-đổi-1 mới.

ULA Vietnam bảo lưu toàn quyền quyết định việc bảo hành 1-đổi-1 mới.

3. Bảo hành sửa chữa miễn phí

Đối với các sản phẩm đáp ứng đủ các điều kiện sau:

a. Còn thời hạn bảo hành
b. Sản phẩm có các lỗi ẩn tì hoặc nội tì (về đường may, lỗi cấu trúc kết nối) xuất hiện trong quá trình sử dụng.

Trong trường hợp bảo hành sửa chữa miễn phí, thì ULA Vietnam sẽ chịu trách nhiệm chi trả phí vận chuyển khứ hồi trong suốt quá trình bảo hành.

4. Bảo hành sửa chữa có tính phí

Đối với các sản phẩm thuộc một trong các trường hợp sau:

a. Đã hết thời hạn bảo hành
b. Sản phẩm bị hao mòn trong quá trình sử dụng
c. Sản phẩm bị hư hại do sử dụng không đúng cách theo chỉ dẫn của nhà sản xuất.

Trong trường hợp bảo hành sửa chữa có tính phí, thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm chi trả phí vận chuyển trong suốt quá trình bảo hành. Chúng tôi sẽ luôn báo trước tổng chi phí bảo hành để quý khách xác nhận trước khi thực hiện việc bảo hành.

5. Trường hợp nào nằm ngoài phạm vi cam kết bảo hành đúng hẹn của ULA?

Các trường hợp sau đây nằm ngoài phạm vi cam kết bảo hành đúng hẹn của ULA:

1. ULA nhiều lần liên hệ quý khách qua điện thoại, email nhưng không nhận được phản hồi.
2. Thời gian giao đến địa chỉ giao hàng đã được ấn định trước với quý khách nhưng quý khách không sẵn sàng để nhận hàng.
3. ULA đã giao hàng đúng hẹn theo "Thông tin Giao hàng" nhưng quý khách để nhân viên giao hàng chờ quá 10 phút để nhận hàng và mọi nỗ lực của ULA nhằm liên hệ với quý khách đều không thành công.
4. Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai (bao gồm động đất, bão lụt, tai nạn giao thông,...), dịch bệnh hoặc trường hợp gián đoạn mạng lưới giao thông trên quy mô toàn quốc hay quy mô địa phương và những trục trặc cơ học xảy ra cho các phương tiện vận chuyển hay máy móc.

Tôi phải làm gì nếu thắc mắc của tôi không được đề cập ở đây?

Nếu Quý khách không thể tìm thấy câu trả lời cho những thắc mắc của mình tại đây, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại mục Liên Hệ.
Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ sẵn lòng giúp đỡ Quý khách.