Bấm Để Kiểm tra Trạng thái Đơn hàng

Bộ phận Hỗ trợ từ Tổng Đài của ULA Vietnam có thể sẽ liên hệ qua điện thoại để tư vấn và xác thực đơn hàng của Quý khách (khi cần thiết) trong khung giờ từ 9:00 sáng—5:00 chiều, không tính các ngày Lễ, Tết.
https://payment.momo.vn/pay/store/MOMOUVYL20210812-21081311251995668afa
Quý khách lưu ý chỉ nhận hàng khi đơn hàng đã được xác thực và chuyển đi ở trạng thái giao hàng.
Bước 1. Quý khách thực hiện chuyển tiền vào tài khoản MoMo bên dưới:
Bước 2. Sau khi hoàn tất giao dịch, Quý khách cần nhắn tin ảnh chụp màn hình kết quả giao dịch vào kênh Zalo của ULA Vietnam tại mục Liên hệ để chúng tôi kiểm tra và xác nhận giao dịch chuyển tiền của Quý khách.
Nội dung chuyển tiền bắt buộc ghi: Mã_Đơn_Hàng
(ví dụ ghi: AB123456789012)

Tại mục nội dung chuyển tiền Quý khách vui lòng chỉ ghi duy nhất thông tin Mã đơn hàng để hệ thống của chúng tôi có thể nhận diện được khoản thanh toán của Quý khách. Trường hợp Quý khách không biết Mã đơn hàng của mình là gì, vui lòng liên hệ chúng tôi để được trợ giúp.