Bấm Để Kiểm tra Trạng thái Đơn hàng

Bộ phận Hỗ trợ từ Tổng Đài của ULA Vietnam có thể sẽ liên hệ qua điện thoại để tư vấn và xác thực đơn hàng của Quý khách (khi cần thiết) trong khung giờ từ 9:00 sáng—5:00 chiều, không tính các ngày Lễ, Tết.
https://www.paypal.com/paypalme/ulavn
Quý khách lưu ý chỉ nhận hàng khi đơn hàng đã được xác thực và chuyển đi ở trạng thái giao hàng.
Bước 1. Quý khách thực hiện gửi tiền vào tài khoản PayPal bên dưới:
Bước 2. Sau khi hoàn tất giao dịch, Quý khách cần nhắn tin 2 nội dung bên dưới vào kênh Zalo hoặc Facebook của ULA Vietnam tại mục Liên hệ để chúng tôi kiểm tra và xác nhận giao dịch gửi tiền của Quý khách:
  • Ảnh chụp màn hình kết quả giao dịch
  • Mã đơn hàng của Quý khách
Nội dung gửi tiền bắt buộc ghi: Mã_Đơn_Hàng
(ví dụ ghi: AB123456789012)

Tại mục nội dung gửi tiền Quý khách vui lòng chỉ ghi duy nhất thông tin Mã đơn hàng để hệ thống của chúng tôi có thể nhận diện được khoản thanh toán của Quý khách. Trường hợp Quý khách không biết Mã đơn hàng của mình là gì, vui lòng liên hệ chúng tôi để được trợ giúp.