ĐẶT HÀNG & THANH TOÁN

Phương thức thanh toán nào được chấp nhận?

Thanh toán online trả góp 0% qua thẻ tín dụng VISA/MasterCard/JCB ¹

Thanh toán online qua thẻ nội địa ATM, tài khoản ngân hàng, thẻ quốc tế Visa/MasterCard/JCB, quét mã VNPay QR, và ví điện tử VNPay ¹

Thanh toán khi nhận hàng COD ²

Căn cứ Điều 328. Đặt cọc (bộ Luật Dân Sự 2015)
1. Thời hạn để hoàn tất việc thanh toán Đặt cọc là 48 tiếng tính từ thời điểm đặt hàng. Quá thời hạn trên thì đơn hàng của Quý khách sẽ được tự động hủy.
2. Khoản tiền Đặt cọc được khấu trừ trực tiếp vào giá trị đơn hàng cần thanh toán khi nhận hàng.
3. Khoản tiền Đặt cọc được hoàn trả đầy đủ trong các trường hợp sau: Không đúng sản phẩm quý khách đã đặt (sai kích cỡ, sai màu, ...); Sản phẩm không giống với hình ảnh, thông tin mô tả được đăng trên trang web; Sản phẩm bị bể vỡ, trầy xước, biến dạng trong quá trình vận chuyển; Sản phẩm vận hành không đúng chức năng như mô tả của nhà sản xuất; Thiếu sản phẩm, thiếu phụ kiện như được liệt kê trên bao bì của nhà sản xuất; Hết hàng; Không thể thực hiện giao hàng vì lý do bất khả kháng (thiên tai, dịch bệnh).
4. Khoản tiền Đặt cọc không được hoàn trả trong trường hợp Quý khách đổi ý (không còn nhu cầu dùng đến sản phẩm nữa).

Xem quy định về Đặt Cọc

Thanh toán Đặt Cọc

¹ Giao dịch thanh toán online: sẽ được thực hiện trên giao diện hiển thị sở hữu bởi cổng thanh toán Alepay, VNPay và áp dụng chính sách bảo mật thanh toán của cổng thanh toán. ULA Vietnam ủy quyền xử lý giao dịch và thu hộ cho cổng thanh toán trực tuyến, và không nắm giữ bất kỳ thông tin nào liên quan đến thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng, tài khoản ngân hàng của Quý khách.

² Giao dịch thanh toán khi nhận hàng: dựa trên lịch sử truy cập và giao dịch, trong một số trường hợp Hệ thống AI Xác thực Đơn hàng của chúng tôi (có thể) sẽ đề nghị một khoản đặt cọc không vượt quá 20% giá trị đơn hàng. Số tiền đặt cọc này sẽ được khấu trừ trực tiếp vào số tiền cần thanh toán khi nhận hàng. Nhân viên Tổng Đài sẽ liên hệ Quý khách để hướng dẫn thực hiện giao dịch đặt cọc này.

1,000,000₫

Thanh toán Đặt cọc

VNPAY - Thanh toan online

700,000₫

Thanh toán Đặt cọc

VNPAY - Thanh toan online

500,000₫

Thanh toán Đặt cọc

VNPAY - Thanh toan online

300,000₫

Thanh toán Đặt cọc

VNPAY - Thanh toan online

Điều gì xảy ra nếu tôi không thể tìm thấy (các) sản phẩm tôi cần?

Quý khách có thể tìm sản phẩm bằng cách nhập các từ khóa liên quan đến sản phẩm trong ô Tìm Kiếm.

Một mẹo tìm kiếm là Quý khách hãy thử tìm với những từ khóa đơn giản, và chi tiết dần. Ví dụ: giay Nike air max, ao khoac nam adidas

Trong trường hợp Quý khách không thể tìm thấy sản phẩm mong muốn, vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ.

Tại sao đơn hàng của tôi bị hủy?

Đơn hàng của Quý khách sẽ được tự động hủy trong các trường hợp sau:

1. Bộ phận Tổng Đài đã cố gắng tiến hành 3 cuộc gọi điện thoại để xác nhận đơn hàng nhưng vẫn không thể liên hệ được với Quý khách.
2. Đơn hàng của Quý khách có kèm theo yêu cầu đặt cọc, tuy nhiên sau 48 tiếng chúng tôi vẫn chưa nhận được khoản tiền đặt cọc từ Quý khách.
3. Đơn hàng bị sai giá, hoặc mã ưu đãi không hợp lệ.
4. Đơn hàng bị hệ thống cảnh báo phân loại có tính rủi ro cao (do người đặt hàng thiếu nghiêm túc, hoặc đặt hàng nhiều lần nhưng phát hàng không thành công)
5. Sản phẩm Quý khách đặt hiện đã hết hàng.

Trường hợp Quý khách đã thanh toán online thành công, tuy nhiên sau đó đơn hàng bị hủy thì tiền sẽ được tự động ghi có vào tài khoản, thẻ ngân hàng của Quý khách, với khung thời gian từ 3 đến 8 ngày làm việc (không tính Thứ Bảy, Chủ Nhật, Lễ, Tết) để phía đối tác (cổng thanh toán, ngân hàng) hoàn tất xử lý giao dịch hoàn tiền.

Quý khách sẽ không phải thao tác thêm bất kỳ hành động nào khác vì giao dịch hoàn tiền sẽ được tự động hoàn trả theo quy trình có sẵn.

Thanh toán như thế nào?

Quy trình thanh toán đơn giản của chúng tôi được thiết kế để giúp Quý khách hoàn thành đơn hàng và kết thúc chuyến mua sắm trực tuyến nhanh chóng và dễ dàng.

Nếu Quý khách đã tạo tài khoản tại ULA Vietnam trước đó, Quý khách có thể đăng nhập. Nếu không, Quý khách có thể thanh toán với tư cách là khách hoặc tạo một tài khoản mới.

Việc có tài khoản sẽ cho Quý khách quyền truy cập vào các tính năng tiện dụng như sổ địa chỉ và lịch sử đặt hàng cá nhân của mình.

Bước đầu tiên của quy trình thanh toán sẽ yêu cầu địa chỉ nhận hàng của bạn. Nếu Quý khách đã lưu trữ một địa chỉ có sẵn trong các lần đặt hàng trước, thì Quý khách cũng có thể sử dụng sổ địa chỉ để chọn địa chỉ này.

Tiếp theo là thông tin thanh toán. Quý khách có thể chọn 1 trong các phương thức thanh toán được chấp nhận của chúng tôi.

Nếu quý khách chọn phương thức thanh toán online, tiền sẽ chỉ được chuyển đi từ thẻ của Quý khách sau khi Quý khách đã xác thực số tiền cần thanh toán ở các trang tiếp theo thuộc sở hữu của Cổng Thanh toán và Ngân hàng Phát hành Thẻ.

Xin lưu ý rằng để đảm bảo an toàn bảo mật cho dữ liệu của Quý khách, mọi thông tin thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng của Quý khách sẽ không được xử lý và lưu trữ trên hệ thống của ULA, mà sẽ được xử lý bởi Cổng Thanh toán đã được uỷ quyền để xử lý giao dịch và thu hộ.

Tôi muốn xuất hóa đơn VAT cho đơn hàng của mình?

Tất cả sản phẩm bán tại ULA Vietnam đều đã bao gồm thuế VAT. Nếu Quý khách có nhu cầu xuất hóa đơn VAT cho doanh nghiệp, vui lòng cung cấp thông tin xuất hóa đơn tại ô Ghi chú của trang Giỏ hàng (Đơn hàng) khi đặt mua. Hóa đơn VAT điện tử sẽ được gửi đến địa chỉ email của Quý khách trong vòng 2 ngày làm việc tính từ ngày hoàn tất đơn hàng (đã thanh toán, đã phát hàng, và đã kết thúc 12 ngày dành cho việc yêu cầu đổi trả, hoàn tiền).

Trong trường hợp Quý khách không có nhu cầu xuất hóa đơn VAT cho doanh nghiệp, thì ULA Vietnam sẽ mặc định xuất hóa đơn VAT cho khách mua lẻ không lấy hóa đơn theo đúng quy định của Tổng Cục Thuế.

Tôi phải làm gì nếu câu hỏi của tôi không được đề cập ở đây?

Nếu Quý khách không thể tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của mình tại đây, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại mục Liên Hệ.
Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ sẵn lòng giúp đỡ Quý khách.