ĐẶT HÀNG & THANH TOÁN

1. Phương thức thanh toán nào được chấp nhận?

Xem Hợp đồng Đặt cọc

Sau đây là Hợp đồng Đặt cọc giữa ULA Vietnam và Người mua hàng (Quý khách):

1. Thời hạn để hoàn tất việc thanh toán Đặt cọc là 24 tiếng tính từ thời điểm xác thực đơn hàng. Quá thời hạn trên thì đơn hàng của Quý khách sẽ được tự động hủy. Nếu quá thời hạn trên, mà Quý khách vẫn tiếp tục thanh toán Đặt cọc thì đơn hàng của Quý khách sẽ được tự động khôi phục trở lại và thời gian xử lý đơn hàng được tính từ lúc hoàn tất việc Đặt cọc.

2. Khoản tiền Đặt cọc được khấu trừ trực tiếp vào số tiền cần thanh toán khi nhận hàng.

3.a. Khoản tiền Đặt cọc được hoàn trả đầy đủ trong các trường hợp sau: Không đúng sản phẩm Quý khách đã đặt (sai kích cỡ, sai màu, ...); Sản phẩm không giống với hình ảnh, thông tin mô tả được đăng trên trang web; Sản phẩm bị bể vỡ, trầy xước, biến dạng trong quá trình vận chuyển; Sản phẩm vận hành không đúng chức năng như mô tả của nhà sản xuất; Thiếu sản phẩm, thiếu phụ kiện như được liệt kê trên bao bì của nhà sản xuất; Hết hàng; Không thể thực hiện giao hàng vì lý do bất khả kháng (thiên tai, dịch bệnh).
3.b. Thời gian hoàn tiền mất từ 3 đến 8 ngày làm việc (không tính Thứ Bảy, Chủ Nhật, Lễ, Tết) để phía đối tác (cổng thanh toán, ngân hàng) hoàn tất việc ghi có vào tài khoản, thẻ ngân hàng của Quý khách.

4. Khoản tiền Đặt cọc không được hoàn trả trong trường hợp Quý khách đổi ý (không còn nhu cầu dùng đến sản phẩm nữa).

Hợp đồng Đặt cọc

Căn cứ Điều 328. Đặt cọc (bộ Luật Dân Sự 2015);
¹ Thanh toán online: Được thực hiện trên giao diện của cổng thanh toán và áp dụng chính sách bảo mật của cổng thanh toán. ULA Vietnam không nắm giữ bất kỳ thông tin thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng, hay tài khoản ngân hàng của Quý khách.
² Thanh toán khi nhận hàng (COD): Nhằm đảm bảo sự tín nhiệm cho đơn đặt hàng của Quý khách, Hệ thống Xác thực Đơn hàng của chúng tôi (có thể) yêu cầu một khoản đặt cọc tối thiểu 20% giá trị của từng sản phẩm có trên đơn hàng. Số tiền đặt cọc này được khấu trừ trực tiếp vào số tiền cần thanh toán khi nhận hàng.
(vui lòng cuộn qua trái—phải để xem đầy đủ nội dung)

Hướng  dẫn

Thanh toán online  ¹
Mua trả sau với 3 kỳ thanh toán miễn lãi không cần thẻ tín dụng.

Hướng dẫn

Thanh toán online  ¹
1. Visa/MasterCard/JCB
2. Thẻ ATM,  tài khoản i-Banking

Hướng dẫn

Thanh toán online  ¹
1. VISA/MasterCard/JCB
2. Trả góp 0% lãi x 3 tháng (từ 3 triệu)

Hướng dẫn

Chuyển khoản ngân hàng
Chuyển tiền ví MoMo
Gửi tiền vào PayPal

Hướng dẫn

Hướng dẫn

Hướng dẫn

Thanh toán online  ¹
Qua ví MoMo

Hướng dẫn thanh toán đặt cọc

Thanh toán khi nhận hàng COD ²
1. Đặt cọc tối thiểu 20%
2. Thanh toán phần còn lại khi nhận hàng

2. Tôi có được bảo vệ khi thực hiện giao dịch thanh toán online không?

Khi tiến hành giao dịch thanh toán online với ULA Vietnam, thông tin cá nhân và quyền lợi của Quý khách được bảo vệ tuyệt đối, cụ thể như sau:

1. Tất cả giao dịch thanh toán online của Quý khách được thực hiện và xử lý hoàn toàn bảo mật trên giao diện của các Cổng Thanh toán Trực tuyến sau: VNPay (www.vnpay.vn, trực thuộc Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam); AlePay (www.alepay.vn, trực thuộc Công ty Cổ phần Ngân Lượng); MoMo (www.momo.vn, trực thuộc Công ty Cổ phần dịch vụ Di Động Trực Tuyến); Fundiin (www.fundiin.vn, trực thuộc Công ty Cổ phần Fundiin).

2. Tất cả giao dịch thanh toán online của Quý khách được bảo vệ bởi Cổng Thanh toán Trực tuyến và Ngân hàng phát hành thẻ/tài khoản của Quý khách. Bất kỳ trường hợp nào có giao dịch gian lận mà không được thực hiện bởi Quý khách, hay ULA Vietnam không có khả năng thực hiện nghĩa vụ giao hàng như đã cam kết (không thực hiện việc giao hàng, có thực hiện việc giao hàng nhưng không đúng sản phẩm đã đặt, sản phẩm lỗi, sản phẩm không rõ nguồn gốc-xuất xứ, hàng giả, hàng nhái) thì Cổng Thanh toán Trực tuyến và Ngân hàng sẽ là đơn vị cuối cùng để xử lý khiếu nại và thực hiện hành động tra soát để hủy giao dịch và hoàn lại toàn bộ số tiền đã giao dịch cho Quý khách. Để tìm hiểu thêm về quy trình khiếu nại và tra soát giao dịch của Cổng thanh toán, Quý khách vui lòng bấm vào link bên dưới:

VNPay - Điều khoản sử dụng
Điều 5: Quy định về Giải quyết tra soát và khiếu nại
https://vnpay.vn/dieu-khoan-su-dung-vnpay-qr/

AlePay - Thỏa thuận người dùng
Điều 5.5. Khiếu nại & 5.6. Tra soát giao dịch thanh toán
https://alepay.vn/index#/thoa-thuan-nguoi-dung

MoMo - Các điều khoản và điều kiện về dịch vụ
Điều 11.8. Tranh chấp giữa Người Sử Dụng và bên thứ ba
https://momo.vn/dieu-khoan-dieu-le

Fundiin - Chính sách chung
https://fundiin.vn/chinh-sach-chung

Do vậy, Quý khách có thể yên tâm rằng giao dịch thanh toán trực tuyến của mình luôn được bảo vệ  an toàn và chỉ được thực hiện khi có sự xác thực từ Quý khách.

3. Tôi có bị tính phí khi thực hiện giao dịch thanh toán online không?

Quý khách chỉ phải thanh toán đúng số tiền như đã hiển thị trên đơn hàng, và được xác nhận qua tin nhắn SMS đến số điện thoại của Quý khách khi đặt hàng, và không có bất kỳ phí giao dịch phát sinh nào khác.

4. Tại sao đơn hàng của tôi bị hủy?

Đơn hàng của Quý khách sẽ được hủy trong các trường hợp sau:

1. Bộ phận Tổng Đài đã cố gắng thực hiện ít nhất 3 cuộc gọi điện thoại để xác nhận đơn hàng nhưng vẫn không thể liên hệ được với Quý khách.
2. Đơn hàng của Quý khách có kèm theo yêu cầu đặt cọc, tuy nhiên sau 24 tiếng chúng tôi vẫn chưa nhận được khoản tiền đặt cọc từ Quý khách.
3. Đơn hàng bị sai giá, hoặc mã ưu đãi không hợp lệ.
4. Đơn hàng bị hệ thống cảnh báo phân loại có tính rủi ro cao (do người đặt hàng thiếu nghiêm túc, hoặc có lịch sử từ chối nhận hàng nhiều lần)
5. Sản phẩm Quý khách đặt hiện đã hết hàng.

Lưu ý khác: Trường hợp Quý khách đã thanh toán đặt cọc hoặc đã thanh toán toàn bộ đơn hàng từ trước, tuy nhiên sau đó đơn hàng lại bị hủy bởi trong số các lý do bên trên, thì tiền sẽ được hoàn trả lại vào tài khoản/thẻ ngân hàng của Quý khách. Tính từ ngày đơn hàng bị hủy, thì thời gian để hoàn tất việc hoàn tiền là từ 3 đến 8 ngày làm việc (không tính Thứ Bảy, Chủ Nhật, Lễ, Tết) để phía đối tác (cổng thanh toán, ngân hàng) hoàn tiền vào tài khoản, thẻ ngân hàng của Quý khách.

5. Tôi muốn xuất hóa đơn VAT cho đơn hàng của mình?

Tất cả sản phẩm bán tại ULA Vietnam đều đã bao gồm thuế VAT. Quý khách vui lòng cung cấp thông tin xuất hóa đơn tại ô Ghi chú của trang Giỏ hàng (Đơn hàng) khi đặt mua. Hóa đơn VAT điện tử sẽ được gửi đến địa chỉ email của Quý khách trong vòng 14 ngày làm việc tính từ ngày hoàn tất đơn hàng (đã thanh toán, đã phát hàng, và đã kết thúc 12 ngày dành cho việc yêu cầu đổi trả, hoàn tiền).

Trong trường hợp Quý khách có nhu cầu xuất hóa đơn VAT, Quý khách vui lòng thông báo và cung cấp thông tin trước khi đơn hàng được xác nhận.

Trong trường hợp Quý khách không có nhu cầu xuất hóa đơn VAT, thì ULA Vietnam sẽ mặc định xuất hóa đơn VAT cho khách mua lẻ không lấy hóa đơn theo đúng quy định của Tổng Cục Thuế.

Tôi phải làm gì nếu câu hỏi của tôi không được đề cập ở đây?

Nếu Quý khách không thể tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của mình tại đây, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại mục Liên Hệ.
Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ sẵn lòng giúp đỡ Quý khách.