GIAO HÀNG & NHẬN HÀNG

1. Mất bao lâu để giao hàng?

Đơn hàng được vận chuyển trong giờ làm việc, cụ thể là 9:00 sáng — 5:00 chiều mỗi ngày, không tính các ngày lễ, Tết tại Việt Nam.
  • Trước 5 giờ chiều mỗi ngày
  • Đây là thời điểm cuối cùng để xác nhận đơn hàng trong ngày, các đơn hàng chưa thể xác thực hay đặt sau thời điểm này sẽ được xác thực vào ngày làm việc tiếp theo.
  • Xác thực đơn bao gồm: tư vấn sản phẩm, xác nhận thông tin người nhận hàng, và phương thức thanh toán.

THỜI GIAN XÁC THỰC ĐƠN

BƯỚC 1

  • Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội: dự kiến 1—3 ngày
  • Tỉnh thành khác: dự kiến 3—5 ngày
  • Lưu ý: Thời gian giao hàng chính thức có thể chậm hơn dự kiến vào các dịp Lễ, Tết hoặc vào các tình huống bất khả kháng như thiên tai, dịch bệnh do Cơ quan Nhà nước công bố. Xem các trường hợp nằm ngoài phạm vi cam kết giao hàng đúng hẹn của ULA tại Điều 11.

THỜI GIAN GIAO HÀNG

BƯỚC 3

  • Trong vòng 24 giờ (không tính các ngày lễ, Tết)
  • Đây là khoảng thời gian để chúng tôi chuẩn bị hàng hóa và đóng gói để sẵn sàng bàn giao cho hãng vận chuyển.
  • Lưu ý: Nếu Đơn hàng của Quý khách có kèm theo yêu cầu Đặt cọc thì thời gian xử lý đơn chỉ được tính từ khi Quý khách hoàn tất việc thanh toán Đặt cọc.

THỜI GIAN XỬ LÝ ĐƠN

BƯỚC 2

2. Phí vận chuyển là bao nhiêu?

Khi tiến hành đặt mua, Quý khách sẽ cần chọn phương thức vận chuyển khả dụng cho (các) sản phẩm của mình. Tổng chi phí vận chuyển sẽ luôn được hiển thị đầy đủ trước khi hoàn tất đơn hàng.
  • Phí giao hàng tiêu chuẩn: 35,000 VNĐ
    (đã bao gồm VAT)

TỈNH THÀNH KHÁC

  • Phí giao hàng tiêu chuẩn: 35,000 VNĐ
    (đã bao gồm VAT)

TP. HỒ CHÍ MINH

  • Phí giao hàng tiêu chuẩn: 35,000 VNĐ
    (đã bao gồm VAT)

HÀ NỘI

3. Tôi có được kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng không?

Quý khách được quyền kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng, nhưng không bao gồm việc sử dụng thử sản phẩm, bởi vì việc sử dụng thử sản phẩm sẽ kích hoạt điều khoản miễn trừ trách nhiệm bồi thường của đối tác vận chuyển trong trường hợp phẩm chất của sản phẩm bị ảnh hưởng và không thể khắc phục được.

Trường hợp Quý khách bỏ qua bước đồng kiểm khi nhận hàng, Quý khách cần sau đó quay lại một video toàn bộ quá trình mở thùng còn nguyên hai tem niêm phong từ ULA Vietnam ở mặt trên và dưới của thùng hàng, nhằm xác thực đầy đủ trạng thái của sản phẩm khi nhận được. Trong trường hợp không có video quay lại đầy đủ trạng thái của sản phẩm từ thời điểm mở niêm phong thùng hàng, ULA Vietnam bảo lưu quyền không chịu trách nhiệm về các khiếu nại liên quan đến ngoại quan của sản phẩm như được đề cập ngay bên dưới.
  • Mở thùng carton đóng gói dùng cho mục đích vận chuyển.
  • Kiểm tra ngoại quan của sản phẩm: Hình thức, bao bì, chủng loại, số lượng, màu sắc, kích cỡ, kích thước¹. Sản phẩm có đầy đủ tem, nhãn chính hãng, có các lỗi về mặt ngoại quan và lỗi do nhà sản xuất hay không.

ĐƯỢC KIỂM TRA SẢN PHẨM

  • Không bóc gỡ tem nhãn chính hãng trên sản phẩm (tem giấy, nhãn giấy, seal niêm phong (nếu có).
  • Không sử dụng thử sản phẩm: mặc thử, mang thử (hàng thời trang), dùng thử (hàng mỹ phẩm).

KHÔNG ĐƯỢC THỬ SẢN PHẨM

¹ Kích thước của sản phẩm túi, ví, ba lô là tương đối, do có thể có sự khác nhau trong phương pháp kỹ thuật đo lường của nhà sản xuất và nhà phân phối. Màu sắc thực tế của sản phẩm có thể có sự khác biệt nhỏ so với hình ảnh sản phẩm tại website do sự khác nhau giữa ánh sáng màn hình và điều kiện ánh sáng thực tế khi quan sát sản phẩm. Tuy nhiên, những sự khác biệt nhỏ này (nếu có) không làm thay đổi tính tính nguyên bản của sản phẩm đến từ nhà sản xuất, trừ khi có sự khác biệt rõ ràng có thể quan sát được ngay bằng mắt thường.
Để đảm bảo việc Quý khách nhận được hàng do chính ULA Vietnam gửi ra, vui lòng lưu ý 2 điểm sau trước khi nhận hàng:

4. Điều cần lưu ý khi nhận hàng

  • Đơn hàng đã được nhân viên Tổng Đài liên hệ để tư vấn và xác nhận đơn hàng.

ĐƠN HÀNG ĐÃ ĐƯỢC XÁC THỰC

  • Đơn hàng đã chuyển sang trạng thái là giao hàng.

ĐÃ CÓ THÔNG BÁO GIAO HÀNG

5. Làm thế nào để tôi theo dõi trạng thái đơn hàng?

Khi sản phẩm của Quý khách bắt đầu được gửi đi từ các trạm trung chuyển của chúng tôi, Quý khách sẽ nhận được thông báo qua email hay tin nhắn tự động từ Zalo Official Account của ULA Vietnam. Hiện tại hệ thống chỉ hỗ trợ tin nhắn thông báo đến số điện thoại đã đăng ký trên ứng dụng Zalo.

Sau đó, Quý khách có thể theo dõi đơn hàng của mình thông qua tính năng Kiểm Tra Trạng Thái Đơn Hàng. Có thể có chậm trễ trong việc cập nhật trạng thái của một đơn hàng trên trang web, tuy nhiên hãng vận chuyển thường cập nhật thông tin của đơn hàng trong vòng một ngày làm việc. Thông tin theo dõi sẽ có ngay khi Quý khách đặt hàng thành công, tuy nhiên, xin lưu ý rằng cho đến khi hãng vận chuyển cập nhật lên hệ thống kèm thông tin theo dõi thì Quý khách mới có thể theo dõi đơn hàng của mình.

KIỂM TRA TRẠNG THÁI ĐƠN HÀNG

7. Tôi có thể thay đổi địa chỉ giao hàng không?

Quý khách được quyền thay đổi địa chỉ giao hàng khác trong vòng 24 tiếng tính từ thời điểm đặt hàng. Vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ cập nhập địa chỉ giao hàng mới.

8. Điều gì xảy ra khi tôi chưa sẵn sàng để nhận hàng trong khung thời gian đã hẹn với đơn hàng đã được thanh toán toàn bộ?

Khi sản phẩm được giao đến trong khung thời gian vận chuyển đã hẹn, tuy nhiên Quý khách chưa sẵn sàng để nhận hàng, thì nhân viên phát hàng sẽ cố gắng hẹn lại để phát hàng thêm ít nhất 1 lần nữa trong vòng 72 giờ tiếp theo. Nếu Quý khách vẫn chưa sẵn sàng để nhận hàng trong lần giao lại tiếp theo này, thì sản phẩm sẽ được tự động hoàn trả về ULA Vietnam.

Sau khi hàng hoàn trả về ULA Vietnam, bộ phận hỗ trợ sẽ liên hệ để hỗ trợ khách hàng cho đơn hàng được hoàn về. Ngoài ra, trong phạm vi tối đa 30 ngày tính từ ngày đặt hàng, Quý khách vẫn có thể tiếp tục yêu cầu ULA Vietnam giao lại thêm 1 lần nữa với điều kiện sản phẩm được xác nhận trạng thái còn hàng. Trường hợp sản phẩm hết hàng thì Quý khách cần phải đổi qua sản phẩm khác, và hành động đổi này được áp dụng theo Điều 2. Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền tại ULA Vietnam, mục Lý do khách quan, thuộc Chính sách Đổi trả & Hoàn tiền. Sau 30 ngày tính từ ngày đặt hàng, nếu bộ phận hỗ trợ không thể liên hệ Quý khách để xác nhận về thông tin đơn hàng và Quý khách vẫn không có thêm yêu cầu giao lại thì chúng tôi hiểu rằng Quý khách mặc nhiên đồng ý từ bỏ mọi quyền lợi và nghĩa vụ liên quan đến đơn hàng và số tiền đã thanh toán trả trước cho đơn hàng (nếu có) sẽ không được hoàn lại.

9. ULA có giao hàng đi nước ngoài không?

Rất tiếc, hiện nay ULA chưa cung cấp dịch vụ này.

10. ULA có giao hàng đến địa chỉ làm việc của tôi không?

ULA sẽ giao hàng đến địa chỉ quý khách đã đăng ký tại trang thanh toán, không phân biệt đó là địa chỉ nhà riêng hay địa chỉ văn phòng làm việc.

11. Trường hợp nào nằm ngoài phạm vi giao hàng dự kiến của ULA?

Các trường hợp sau đây nằm ngoài phạm vi giao hàng dự kiến của chúng tôi:

1. Quý khách không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin liên lạc trong quá trình đặt hàng (phần "Thông tin Giao hàng")
2. ULA nhiều lần liên hệ quý khách qua điện thoại, email nhưng không nhận được phản hồi.
3. Thời gian giao đến địa chỉ giao hàng đã được ấn định trước với quý khách nhưng quý khách không sẵn sàng để nhận hàng.
4. ULA đã giao hàng đúng hẹn theo "Thông tin Giao hàng" nhưng quý khách để nhân viên giao hàng chờ quá 10 phút để nhận hàng và mọi nỗ lực của ULA nhằm liên hệ với quý khách đều không thành công.
5. Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai (bao gồm động đất, bão lụt, tai nạn giao thông,...), dịch bệnh hoặc trường hợp gián đoạn mạng lưới giao thông trên quy mô toàn quốc hay quy mô địa phương và những trục trặc cơ học xảy ra cho các phương tiện vận chuyển hay máy móc.

Tôi phải làm gì nếu câu hỏi của tôi không được đề cập ở đây?

Nếu Quý khách không thể tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của mình tại đây, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại mục Liên Hệ.
Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ sẵn lòng giúp đỡ Quý khách.