CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Đổi trả & Hoàn Tiền

Giao hàng & Nhận hàng

Đặt hàng & Thanh toán

Bảo hành

Kiểm tra đơn hàng

Câu hỏi thường gặp

Ưu đãi & Mã giảm giá

Trả góp 0% lãi suất

Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của ULA Vietnam hân hạnh được phục vụ Quý khách.
Vui lòng chọn các tuỳ chọn liên lạc với chúng tôi bên dưới; hoặc khám phá menu sau để tìm hiểu thông tin về chúng tôi và các chính sách bán hàng.

Về chúng tôi

Chống hàng giả

LIÊN HỆ & HỖ TRỢ

Tất cả nội dung trao đổi và lịch sử cuộc gọi đến và đi qua Tổng Đài đều được tự động lưu lại, ghi âm và lưu trữ trong vòng 12 tháng.
Thời gian phục vụ: 9:00 sáng - 6:00 chiều
Trường hợp Tổng Đài bận máy, chúng tôi sẽ gọi lại Quý khách trong vòng 1 ngày làm việc. Ngày Lễ, Tết nghỉ.
  • Hiện đang ngoài giờ làm việc
  • Hiện đang hoạt động

TỔNG ĐÀI 028-2202-6588

BẤM NÚT ĐỂ GỌI ĐIỆN THOẠI

  • Hiện đang hoạt động 
  • Hiện đang ngoài giờ làm việc 

NHẮN TIN QUA ZALO

Thời gian phục vụ: 9:00 sáng - 9:00 tối
Thời gian phản hồi tin nhắn của chúng tôi thông thường trong vòng 1 ngày làm việc. Ngày Lễ, Tết nghỉ.

BẤM NÚT ĐỂ GỬI TIN NHẮN

BẤM ĐỂ GỬI EMAIL

GỬI EMAIL CHO CHÚNG TÔI

Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của ULA Vietnam sẽ chuyển email của Quý khách đến Bộ phận Liên quan.  Sau khi có kết quả phản hồi từ Bộ phận Liên quan,  chúng tôi sẽ thông báo đến địa chỉ email hay gọi đến điện thoại của Quý khách. Thời gian phản hồi thông thường trong vòng 7 ngày.

Xin lưu ý rằng, trong một số trường hợp Quý khách có thể không nhận được phản hồi từ chúng tôi nếu nội dung tin nhắn không liên quan hoặc không đáp ứng tiêu chí phản hồi.
Tất cả thông tin Quý khách gửi cho chúng tôi đều được mã hóa trên giao thức HTTPS.

TẢI VỀ THÔNG TIN LIÊN HỆ CỦA ULA VIETNAM

Quý khách có thể bấm vào nút bên dưới để tải về Thông tin Liên hệ của chúng tôi, sau đó lưu vào Danh bạ Điện thoại của mình để tiện sử dụng khi cần thiết.

TẢI VỀ ĐIỆN THOẠI

* Để hoàn tất việc lưu vào danh bạ, Quý khách cần bấm chọn "Create New Contact" ở dưới đáy màn hình đối với thiết bị iOS.