ĐỔI TRẢ & HOÀN TIỀN

Chính sách đổi trả hàng của ULA chấp nhận cho Khách hàng trả lại một hoặc một vài sản phẩm trong đơn hàng, và có thể lựa chọn nhận lại tiền hoặc đổi lại sản phẩm thay thế. Chính sách này cũng áp dụng cho các dịch vụ tư vấn phong cách sống (sau đây gọi là Lifestyle Coaching) mà ULA Vietnam cung cấp.

1. Đổi trả hàng & hoàn tiền chỉ với 3 bước đơn giản

(Cuộn qua trái—phải để xem đầy đủ nội dung hướng dẫn)
Kết quả của yêu cầu đổi trả hay hoàn tiền sẽ được thông báo đến Quý khách trong vòng 3 ngày làm việc (không tính ngày Chủ Nhật, Lễ, Tết) tính từ ngày hàng trả về thành công.

Sau khi có kết quả kiểm tra sản phẩm trả về đáp ứng tiêu chí đổi sản phẩm mới, Quý khách có thể bắt đầu đặt lại 1 đơn hàng mới với size khác hay sản phẩm khác cùng thương hiệu, và chọn phương thức thanh toán là: "Đây là đơn hàng đổi mới".

Trường hợp kết quả kiểm tra sản phẩm trả về đáp ứng tiêu chí hoàn tiền, thì lệnh hoàn tiền sẽ được thực thi.

Trường hợp kết quả kiểm tra sản phẩm trả về không đáp ứng tiêu chí đổi trả hay hoàn tiền, thì sản phẩm sẽ được gửi trả lại về địa chỉ của Quý khách.

BƯỚC 3

Chúng tôi sẽ gửi lệnh thu hồi sản phẩm tận nơi tại địa chỉ của Quý khách thông qua hãng vận chuyển. Quý khách vui lòng đóng gói nguyên trạng sản phẩm cẩn thận trở lại và chờ nhân viên bưu tá của hãng vận chuyển liên lạc qua điện thoại để lấy kiện hàng.

BƯỚC 2

Lưu ý quan trọng:
ULA Vietnam không chịu trách nhiệm nếu sản phẩm trả về của Quý khách bị hư hại do lỗi đóng gói hàng hóa. Vì vậy hãy chắc chắn rằng kiện hàng trả về đã được đóng gói an toàn và cẩn thận.

Đồng thời, Quý khách được khuyến khích nên quay lại video toàn bộ quá trình đóng gói hàng trả về, và video khi bàn giao kiện hàng cho nhân viên lấy hàng của hãng vận chuyển.
Để việc hỗ trợ được nhanh chóng, Quý khách vui lòng cung cấp sẵn một trong các thông tin sau:
• Mã đơn hàng
hoặc
• Số điện thoại khi đặt hàng
Quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi để gửi yêu cầu đổi hàng hay hoàn tiền:

BƯỚC 1

LIÊN HỆ

 2. Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền tại ULA Vietnam

¹ (Các) sản phẩm đổi mới theo yêu cầu của Quý khách sẽ phụ thuộc vào tình trạng còn hàng thực tế, chúng tôi không cam kết về việc (các) sản phẩm đổi mới sẽ luôn có hàng sẵn tại thời điểm Quý khách yêu cầu. Trường hợp (các) sản phẩm đổi mới bị hết hàng, Quý khách sẽ cần chọn (các) sản phẩm khác. Trường hợp (các) sản phẩm đổi mới có tổng giá trị lớn hơn (các) sản phẩm ban đầu thì Quý khách sẽ cần thanh toán thêm phần giá trị chênh lệch. Trường hợp (các) sản phẩm đổi mới có tổng giá trị thấp hơn (các) sản phẩm ban đầu thì số tiền chênh lệch sẽ không được hoàn lại.

² Xin lưu ý rằng, khi Quý khách chọn phương thức thanh toán khi nhận hàng nhưng Quý khách lại từ chối nhận hàng và sau đó quyết định đặt lại đơn hàng đổi mới, thì Quý khách sẽ cần thanh toán đầy đủ số tiền của đơn hàng ban đầu trước khi đơn hàng đổi mới được giao đi.

³ Kích thước của sản phẩm túi, ví, ba lô là tương đối, do có thể có sự khác nhau trong phương pháp kỹ thuật đo lường của nhà sản xuất và nhà phân phối. Màu sắc thực tế của sản phẩm có thể có sự khác biệt nhỏ so với hình ảnh sản phẩm tại website do sự khác nhau giữa ánh sáng màn hình và điều kiện ánh sáng thực tế khi quan sát sản phẩm. Tuy nhiên, những sự khác biệt nhỏ này (nếu có) không làm thay đổi tính tính nguyên bản của sản phẩm đến từ nhà sản xuất, trừ khi có sự khác biệt rõ ràng có thể quan sát được ngay bằng mắt thường.

Sau đây là những điều kiện cho việc đổi trả hàng (ngoại trừ sản phẩm có quy định đặc biệt khác được ghi rõ tại trang thông tin chi tiết của sản phẩm):

a. Thời hạn hiệu lực cho yêu cầu đổi trả hàng là 12 ngày tính đến ngày sản phẩm trả về đến địa điểm chỉ định của ULA tại Việt Nam.
a.1. Trường hợp 1: Quý khách đã nhận hàng thành công trong lần giao hàng đầu tiên, thì thời hạn đổi trả được tính từ ngày Quý khách nhận được hàng.
a.2. Trường hợp 2: Quý khách chưa sẵn sàng để nhận hàng trong lần giao hàng đầu tiên, thì thời hạn đổi trả sẽ được tính từ ngày của lần giao hàng thứ 2, nhưng không quá 3 ngày tính từ ngày giao hàng đầu tiên.
Do vậy, chúng tôi khuyến cáo Quý khách nên sắp xếp thời gian để nhận hàng theo đúng lịch đã hẹn với Đơn vị Vận chuyển nhằm đảm bảo được tối đa quyền lợi thời hạn đổi trả hàng của Quý khách, và nếu Quý khách muốn thực hiện yêu cầu đổi trả thì Quý khách nên thực hiện ngay việc gửi trả hàng sớm nhất để đảm bảo được thời hạn hiệu lực đổi trả hàng.

b. Sản phẩm phải còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển) với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành....) và quà tặng kèm (nếu có).

c. Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

d. Tất cả các chi tiết có niêm phong trên bao bì của hãng sản xuất (nếu có), vẫn chưa được mở.

e. Hàng giao đến bị hư hại về ngoại quan, giao sai hàng hoặc bị thiếu hàng:
e.1. Trường hợp số 1: Quý khách có thực hiện đồng kiểm sản phẩm khi nhận hàng với nhân viên giao nhận. Trường hợp này, Quý khách cần ngay lập tức từ chối nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận ghi vào biên bản lý do từ chối nhận hàng, sau đó liên hệ chúng tôi về sự việc này để chúng tôi gửi hàng mới thay thế đến Quý khách.
e.2. Trường hợp số 2: Quý khách đã bỏ qua bước đồng kiểm khi nhận hàng với nhân viên giao nhận. Trường hợp này, Quý khách cần quay lại một video toàn bộ quá trình mở thùng còn nguyên hai tem niêm phong từ ULA Vietnam ở hai mặt trên và dưới của thùng hàng. Trong trường hợp không có video quay lại đầy đủ trạng thái của sản phẩm với trạng thái thùng hàng còn nguyên tem niêm phong ở hai mặt trên và dưới, ULA Vietnam bảo lưu quyền không chịu trách nhiệm về các khiếu nại liên quan đến ngoại quan của sản phẩm. Sau đó Quý khách liên hệ chúng tôi để chúng tôi hỗ trợ Quý khách các bước tiếp theo như: thu hồi sản phẩm và đổi hàng mới hoặc gửi bổ sung sản phẩm còn thiếu đến Quý khách.
  • Không đúng sản phẩm quý khách đã đặt (sai kích cỡ, sai màu, ...)³
  • Sản phẩm không giống với hình ảnh, thông tin mô tả được đăng trên trang web.
  • Sản phẩm bị bể vỡ, trầy xước, biến dạng trong quá trình vận chuyển.
  • Sản phẩm vận hành không đúng chức năng như mô tả của nhà sản xuất.
  • Thiếu sản phẩm, thiếu phụ kiện như được liệt kê trên bao bì của nhà sản xuất.  

LÝ DO KHÁCH QUAN

GIẢI PHÁP

Quý khách có thể yêu cầu hoàn tiền vào tài khoản, thẻ ngân hàng; hoặc Quý khách có thể tự mình đặt lại đơn hàng mới¹ với (các) sản phẩm bất kỳ tại website, và ở mục Phương thức thanh toán, Quý khách cần phải chọn mục "Đây là đơn hàng đổi mới"² để nhân viên hỗ trợ của chúng tôi thực hiện thao tác cấn trừ với đơn hàng trả về trước đó khi tiến hành xác nhận đơn hàng.

Ngoài ra, đơn hàng đổi mới vì lý do khách quan còn được bảo lưu thêm 1 lần đổi mới khác vì lý do chủ quan.
  • Lưu ý quan trọng: Các lý do chủ quan trên không được áp dụng với các sản phẩm Phụ kiện (bao gồm nhưng không giới hạn ở các sản phẩm ba lô, túi, ví, nón, kính, thắt lưng, vớ, đồ lót, đồ bơi, găng tay,...), và sản phẩm giảm giá.
  • Không ưng ý: Sản phẩm không đáp ứng mong đợi của Quý khách.
  • Đổi ý: Quý khách không còn nhu cầu sử dụng sản phẩm nữa.
  • Không vừa: Quý khách nhận được đúng sản phẩm & kích cỡ đã đặt, nhưng sử dụng không vừa.

LÝ DO CHỦ QUAN

GIẢI PHÁP

Quý khách cần tự mình đặt lại đơn hàng mới¹ với size khác hay (các) sản phẩm khác cùng thương hiệu tại website, và ở mục Phương thức thanh toán, Quý khách cần phải chọn mục "Đây là đơn hàng đổi mới"² để nhân viên hỗ trợ của chúng tôi thực hiện thao tác cấn trừ với đơn hàng trả về trước đó khi tiến hành xác nhận đơn hàng.

Mỗi sản phẩm có trong đơn hàng gốc được hỗ trợ đổi 1 lần.

 3. Chính sách đối với dịch vụ Lifestyle Coaching

a. Không thể hủy hoặc trả lại: Một khi buổi coaching đã được tiến hành, chúng tôi không thể chấp nhận yêu cầu hủy hoặc trả tiền lại.

b. Thay đổi lịch: Quý khách có thể thay đổi lịch hẹn không quá 2 lần cho mỗi buổi coaching. Nếu hủy sau lần thay đổi thứ hai, không có khoản hoàn trả nào sẽ được thực hiện.

c. Chất lượng dịch vụ: Trong trường hợp khách hàng không hài lòng với dịch vụ coaching, vui lòng liên hệ chúng tôi trong vòng 7 ngày sau buổi học. Chúng tôi sẽ xem xét và cung cấp một hình thức giải quyết hoặc hoàn tiền.

d. Trách nhiệm của huấn luyện viên: Nếu huấn luyện viên không thể thực hiện buổi coaching như đã hẹn vì lý do cá nhân, Quý khách sẽ được hoàn lại toàn bộ số tiền của buổi coaching ấy hoặc được cung cấp một buổi học thay thế.

4. Khi nào tôi nhận được tiền hoàn?

Lưu ý: Nếu Quý khách vẫn chưa nhận được tiền hoàn trong vòng 8 ngày làm việc, xin vui lòng Liên hệ chúng tôi để được trợ giúp.
  • Trước tiên, Bộ phận Thẩm định chất lượng của chúng tôi sẽ kiểm tra và xác nhận rằng sản phẩm trả về có phù hợp với Chính sách hoàn tiền của ULA Vietnam hay không.
  • Thời gian để trả kết quả kiểm tra là từ 1 đến 7 ngày làm việc (không tính ngày Chủ Nhật, lễ, Tết).
  • Tính từ ngày yêu cầu hoàn tiền của Quý khách được duyệt, thời gian để hoàn tất việc hoàn tiền là từ 3 đến 8 ngày làm việc (không tính Thứ Bảy, Chủ Nhật, Lễ, Tết) để phía đối tác (cổng thanh toán, ngân hàng) hoàn tiền vào tài khoản, thẻ ngân hàng của Quý khách.

TRẢ HÀNG & HOÀN TIỀN

TÌNH HUỐNG A

  • Quý khách đã thanh toán đặt cọc hoặc đã thanh toán toàn bộ đơn hàng từ trước, tuy nhiên sau đó đơn hàng lại bị hủy bởi ULA Vietnam.
  • Lý do hủy đơn: sản phẩm bị hết hàng, sản phẩm bị sai giá, mã ưu đãi không hợp lệ, không thể giao hàng vì lý do bất khả kháng như thiên tai, dịch bệnh, gián đoạn mạng lưới giao thông.
  • Tính từ ngày đơn hàng bị hủy, thời gian để hoàn tất việc hoàn tiền là từ 3 đến 8 ngày làm việc (không tính Thứ Bảy, Chủ Nhật, Lễ, Tết) để phía đối tác (cổng thanh toán, ngân hàng) hoàn tiền vào tài khoản, thẻ ngân hàng của Quý khách.

ĐƠN HÀNG BỊ HỦY BỞI ULA

TÌNH HUỐNG B

5. Làm thế nào để kiểm tra tình trạng đổi trả hàng?

Quý khách có thể theo dõi tình trạng đổi/trả hàng của mình bằng cách gọi điện về số Tổng Đài hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ tại mục Liên Hệ.

6. Sau bao lâu tôi có thể nhận được kết quả đổi trả hàng của tôi?

Thời gian để hoàn tất việc kiểm tra chất lượng sản phẩm trả về là từ 1 đến 7 ngày làm việc (không tính ngày Chủ Nhật, lễ, Tết).

7. Tôi có thể đổi trả khi đã quá thời hạn 12 ngày đổi trả không?

Thời hạn cho phép đổi trả của sản phẩm đã hết hiệu lực; vì vậy, rất tiếc chúng tôi không thể thực hiện yêu cầu của quý khách.
Quý khách vui lòng tham khảo thêm chính sách bảo hành tại đây.

8. ULA có thanh toán tiền phí vận chuyển cho sản phẩm đổi trả?

Quý khách được MIỄN PHÍ toàn bộ chi phí vận chuyển khứ hồi khi thực hiện đổi trả sản phẩm, nhưng không bao gồm các trường hợp đổi trả sản phẩm với lý do chủ quan: không ưng ý, đổi ý, không vừa.

9. Trường hợp nào nằm ngoài phạm vi cam kết đổi trả, hoàn tiền đúng hẹn của ULA?

Các trường hợp sau đây nằm ngoài phạm vi cam kết đổi trả, hoàn tiền đúng hẹn của chúng tôi:

1. ULA nhiều lần liên hệ quý khách qua điện thoại, email nhưng không nhận được phản hồi.
2. Thời gian giao sản phẩm đổi mới đến địa chỉ của Quý khách đã được ấn định trước với Quý khách nhưng Quý khách chưa sẵn sàng để nhận hàng.
3. ULA đã giao hàng đúng hẹn theo "Thông tin Giao hàng" nhưng Quý khách để nhân viên giao hàng chờ quá 10 phút để nhận hàng và mọi nỗ lực của ULA nhằm liên hệ với Quý khách đều không thành công.
4. Quý khách cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng (để nhận tiền hoàn) chưa chính xác.
5. Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai (bao gồm động đất, bão lụt, tai nạn giao thông,...), dịch bệnh hoặc trường hợp gián đoạn mạng lưới giao thông trên quy mô toàn quốc hay quy mô địa phương và những trục trặc cơ học xảy ra cho các phương tiện vận chuyển hay máy móc.

Tôi phải làm gì nếu câu hỏi của tôi không được đề cập ở đây?

Nếu Quý khách không thể tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của mình tại đây, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại mục Liên Hệ.
Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ sẵn lòng giúp đỡ Quý khách.