¹ (Các) sản phẩm đổi mới theo yêu cầu của Quý khách sẽ phụ thuộc vào tình trạng còn hàng thực tế, chúng tôi không cam kết về việc (các) sản phẩm đổi mới sẽ luôn có hàng sẵn tại thời điểm Quý khách yêu cầu. Trường hợp (các) sản phẩm đổi mới bị hết hàng, Quý khách sẽ cần chọn (các) sản phẩm khác. Trường hợp (các) sản phẩm đổi mới có tổng giá trị lớn hơn (các) sản phẩm ban đầu thì Quý khách sẽ cần thanh toán thêm phần giá trị chênh lệch. Trường hợp (các) sản phẩm đổi mới có tổng giá trị thấp hơn (các) sản phẩm ban đầu thì số tiền chênh lệch sẽ không được hoàn lại.
² Xin lưu ý rằng, khi Quý khách chọn phương thức thanh toán khi nhận hàng nhưng Quý khách lại từ chối nhận hàng và sau đó quyết định đặt lại đơn hàng đổi mới, thì Quý khách sẽ cần thanh toán đầy đủ số tiền của đơn hàng ban đầu trước khi đơn hàng đổi mới được giao đi.
³ Kích thước của sản phẩm túi, ví, ba lô là tương đối, do có thể có sự khác nhau trong phương pháp kỹ thuật đo lường của nhà sản xuất và nhà phân phối. Màu sắc thực tế của sản phẩm có thể có sự khác biệt nhỏ so với hình ảnh sản phẩm tại website do sự khác nhau giữa ánh sáng màn hình và điều kiện ánh sáng thực tế khi quan sát sản phẩm. Tuy nhiên, những sự khác biệt nhỏ này (nếu có) không làm thay đổi tính tính nguyên bản của sản phẩm đến từ nhà sản xuất, trừ khi có sự khác biệt rõ ràng có thể quan sát được ngay bằng mắt thường.
Sau đây là những điều kiện cho việc đổi trả hàng (ngoại trừ sản phẩm có quy định đặc biệt khác được ghi rõ tại trang thông tin chi tiết của sản phẩm):
a. Thời hạn hiệu lực cho yêu cầu đổi trả hàng là 12 ngày tính đến ngày sản phẩm trả về đến địa điểm chỉ định của ULA tại Việt Nam.
a.1. Trường hợp 1: Quý khách đã nhận hàng thành công trong lần giao hàng đầu tiên, thì thời hạn đổi trả được tính từ ngày Quý khách nhận được hàng.
a.2. Trường hợp 2: Quý khách chưa sẵn sàng để nhận hàng trong lần giao hàng đầu tiên, thì thời hạn đổi trả sẽ được tính từ ngày của lần giao hàng thứ 2, nhưng không quá 3 ngày tính từ ngày giao hàng đầu tiên.
Do vậy, chúng tôi khuyến cáo Quý khách nên sắp xếp thời gian để nhận hàng theo đúng lịch đã hẹn với Đơn vị Vận chuyển nhằm đảm bảo được tối đa quyền lợi thời hạn đổi trả hàng của Quý khách, và nếu Quý khách muốn thực hiện yêu cầu đổi trả thì Quý khách nên thực hiện ngay việc gửi trả hàng sớm nhất để đảm bảo được thời hạn hiệu lực đổi trả hàng.
b. Sản phẩm phải còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển) với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành....) và quà tặng kèm (nếu có).
c. Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
d. Tất cả các chi tiết có niêm phong trên bao bì của hãng sản xuất (nếu có), vẫn chưa được mở.e. Hàng giao đến bị hư hại về ngoại quan, giao sai hàng hoặc bị thiếu hàng:e.1. Trường hợp số 1: Quý khách có thực hiện đồng kiểm sản phẩm khi nhận hàng với nhân viên giao nhận. Trường hợp này, Quý khách cần ngay lập tức từ chối nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận ghi vào biên bản lý do từ chối nhận hàng, sau đó
liên hệ chúng tôi về sự việc này để chúng tôi gửi hàng mới thay thế đến Quý khách.
e.2. Trường hợp số 2: Quý khách đã bỏ qua bước đồng kiểm khi nhận hàng với nhân viên giao nhận. Trường hợp này, Quý khách cần quay lại một video toàn bộ quá trình mở thùng còn nguyên hai tem niêm phong từ ULA Vietnam ở hai mặt trên và dưới của thùng hàng. Trong trường hợp không có video quay lại đầy đủ trạng thái của sản phẩm với trạng thái thùng hàng còn nguyên tem niêm phong ở hai mặt trên và dưới, ULA Vietnam bảo lưu quyền không chịu trách nhiệm về các khiếu nại liên quan đến ngoại quan của sản phẩm. Sau đó Quý khách
liên hệ chúng tôi để chúng tôi hỗ trợ Quý khách các bước tiếp theo như: thu hồi sản phẩm và đổi hàng mới hoặc gửi bổ sung sản phẩm còn thiếu đến Quý khách.