Được thành lập vào năm 1987 với tên lấy cảm hứng từ Rudyard Kipling, tác giả của "The Jungle Book", Kipling đã phát triển vượt xa nguồn gốc ban đầu của mình là cung cấp những chiếc ba lô chất lượng cao phù hợp cho những cuộc phiêu lưu của cuộc sống hàng ngày thành một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Kipling.Live A Light

Bất cứ khi nào bạn nghĩ về Kipling, bạn nghĩ về con khỉ. Tất nhiên, thương hiệu "Kipling" và tác phẩm nổi tiếng "The Jungle Book" của Rudy Kipling mang đến cho Kipling sự kết nối hoàn hảo. Khỉ là biểu tượng của niềm vui và phiêu lưu, vì vậy khỉ tự nhiên trở thành linh vật của thương hiệu. Và không lâu sau, nó trở thành chiếc chìa khóa khỉ. Mỗi con khỉ Kipling được đặt theo tên của một nhân viên từ khắp nơi trên thế giới. Mỗi bộ sưu tập có khỉ độc đáo của riêng mình! Con khỉ chắc chắn đã trở thành một món đồ sưu tầm cho bất cứ ai là fan của Kipling.

Tại sao phải gắn một "con khỉ" vào túi?

Túi của chúng tôi có phong cách ấn tượng, đầy màu sắc và sự vui nhộn cũng như tính thực tế và bền bỉ cho cả những người năng động nhất. Có trụ sở tại thành phố New York với các sản phẩm được phát triển và thiết kế tại Antwerp, Bỉ, Kipling North America là một bộ phận của VF Sportswear, Inc.

Liên minh thể thao VF bao gồm các thương hiệu Nautica® và John Varvatos® cũng như thương hiệu Kipling®. Các sản phẩm của Kipling được phân phối tại 55 quốc gia trên khắp Châu Phi, Châu Á, Úc, Châu Âu, Trung Đông, Nam Mỹ và Hoa Kỳ, và đã được phân phối ở Bắc Mỹ từ năm 1993.

Phong cách ấn tượng, đầy màu sắc và sự vui nhộn